Template Công Ty Bảo Hiểm Blogspot Chuẩn SEO Cho Blogger

Bạn đang muốn tìm một mẫu template về chủ đề bảo hiểm dạng landing page cho blogger thì không thể bỏ qua bài viết này. Ở bài viết này doshare sẽ cùng bạn tìm hiểu về mẫu giao diện công ty bảo hiểm cho blogger được tối ưu chuẩn SEO với tốc độ load nhanh và đáp ứng những gì bạn cần

1. Tính năng nổi bật của template công ty bảo hiểm

Mang đầy đủ mọi tính năng và bố cục đầy đủ của một mẫu website dạng giới thiệu công ty, được xây dựng trên nền tảng blogger đem đến cho bạn những gì mà bạn cần có. Đầu trang khi truy cập là phần giới thiệu và form cho phép khách hàng truy cập điền thông tin nhanh chóng, giúp bạn thu thập tệp thông tin khách hàng tiềm năng.
Template Công Ty Bảo Hiểm
Template Công Ty Bảo Hiểm
Toàn bộ các tông màu trên website có thể tùy biến dễ dàng và sắp xếp lại bố cục theo ý tưởng của bạn mong muốn. Ngay dưới phần đầu trang là mục video giới thiệu được chia làm 3 cột sắp xếp đẹp mắt và toàn bộ cấu trúc đều được reponsize giúp tương thích với tất cả các loại thiết bị khác nhau.
Bố cục template bảo hiểm
Bố cục template bảo hiểm
Tiếp đó là phần quyền lợi khách hàng được chia làm 4 cột thể hiện đầy đủ các chính sách mà khách hàng sẽ nhận được. Cùng với đó là bảng giá các gói được chia làm 5 cột và gồm 1 gói phổ biến được làm nổi bật lên hẳn tăng khả năng chốt sale.
Giao diện trang chủ
Giao diện trang chủ
Cuối cùng là phần quy trình thực hiện giúp khách hàng nắm rõ được các bước mà họ cần làm khi tham gia mua dịch vụ bên bạn, gồm 2 tab chuyển nhanh dạng folio chuyên nghiệp và đẹp mắt. Kết hợp mục tin tức dạng các bài viết để SEO các từ khóa nhanh chóng.
Quy trình thực hiện
Quy trình thực hiện

2. Download template công ty bảo hiểm blogger

Mẫu template này được mình clone lại với bản full và không gắn mã hóa chân trang, nếu bạn yêu thích có thể để lại mail mình sẽ gửi tặng riêng cho bạn ạ. Trước đây mình có share để link và một số bên lấy về đem bán lại nên tránh việc này mình sẽ gửi riêng bạn thông cảm nhé.
Để có cái nhìn tổng quan hơn mời bạn xem trực tiếp bạn demo để có có thể đánh giá trước khi đưa ra quyết định chọn mẫu template nhé. Ngoài ra trong quá trình sử dụng có vấn đề nào khác liên quan cần hỗ trợ và giải đáp vui lòng để lại bình luận mình sẽ phản hồi ạ.

Post a Comment

Previous Post Next Post