Hướng Dẫn Bọc Link Vercel Cho Website Blogger Và WordPress

Bọc link vercel cho website sẽ giúp cho việc chia sẻ link của bạn lên các mạng xã hội khác nhau tránh được việc bị quét và bóp tương tác. Nhất là với các bạn chơi mảng GA traffic social rất chú trọng đến điều này để bài viết được lên xu hướng và tạo ra nguồn truy cập tự nhiên.
Bọc link vercel cho websire
Bọc link vercel cho websire
Việc bọc link vercel không quá khó khăn nhưng sẽ khá lạ với những bạn mới bắt đầu triển khai. Ở bài viết này doshare sẽ hướng hướng dẫn bạn cách thực hiện bọc đường link website với app vercel để có thể giảm phần nào fb bóp tương tác nhé

1. Cần chuẩn bị

Để có thể thực hiện bọc link vercel bạn sẽ cần chuẩn bị một số thứ sau đây trong quá trình làm nhé, các tài khoản này đều dễ dàng tạo và hoàn toàn miễn phí.
  • Tài khoản github hoặc gitlad (tùy bạn quen sử dụng cái nào)
  • Đăng ký tài khoản vercel
  • Website đã hoàn thiện dùng để bọc link
  • Fanpage theo chủ đề mà bạn đang xây dựng
Tài khoản github
Tài khoản github

2. Cách bọc link vercel cho website

Sau khi đã chuẩn đầy đủ các yêu tố cần có trong phần 1 rồi thì hãy bắt tay vào thực hiện theo các bước dưới đây nhé.
Bước 1: Đăng nhập vào vercel và tạo một tài khoản mới theo đường dẫn: https://vercel.com/ sau đó chọn sign up và nhập thông tin vào theo các bước hướng dẫn.
Tạo tài khoản vercel
Tạo tài khoản vercel
Bước 2: Sau khi tạo thành công rồi thì đăng nhập vào vercel, chọn add news bên góc phải và chọn “project” để tạo một dự án mới như hình:
Tạo dự án vercel
Tạo dự án vercel
Bước 3: Tại đây kết nối tài khoản github của bạn vào và chọn một dự án mẫu bất kì để import vào nhanh chóng.
Import dự án
Import dự án
Bước 4: Ở bước này hãy kiên nhẫn đợi một chút để dự án deploy hoàn thành và báo thành công cho bạn sau khu dự án được tạo nhé.
Deploy project
Deploy project
Bước 5: Khi hoàn thành rồi thì bạn chỉ cần chọn open database để vào sửa lại dự án và kết nối tên miền của mình mà thôi. Lưu ý hãy tạo tên liên quan đến website của bạn và không quá dài để sau này đổi link không bị sai nhé.
Sửa dự án vercel
Sửa dự án vercel
Bước 6: Vào mục domain để add tên miền chính của bạn vào, sau đó chọn edit tên miền của vercel và chọn chuyển hướng đến tên miền chính của bạn như hình dưới.
Chuyển hướng tên miền vercel
Chuyển hướng tên miền vercel
Bước 7: Sau khi hoàn thành thì bây giờ khi gõ doshare.vercel.app sẽ tự động chuyển về link doshare.vn, cùng với đó các đường dẫn khác bạn copy link bài và đổi domain về thành tên vercel là hoàn thành. Ví dụ như: doshare.vn/google-adsense thì bạn đổi thành doshare.vercel.app/google-adsense khi truy cập sẽ về website bạn.

3. Kết luận

Trên đây doshare vừa hướng dẫn bạn cách bọc link vercel cho website dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Việc bọc link sẽ giúp cho website của bạn tránh bị bóp tương tác trong quá trình quét của hệ thống, mọi vấn đề khác liên quan trong lúc cài đặt vui lòng chụp màn hình và gửi qua fanpage giúp mình để được hỗ trợ.
Ngoài ra nếu có câu hỏi nào liên quan cần giải đáp hãy để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết ạ!

Post a Comment

Previous Post Next Post