Template NewsPaper Blogger Mẫu Tin Tức Chuẩn SEO Blogspot

Template newspaper blogger được xây dựng dựa theo mẫu theme tin tức đình đám đứng top đầu nền tảng wordpress. Với thiết kế và bố cục chuẩn hài hòa đem đến trải nghiệm người dùng cực tốt khi truy cập website của bạn.

Dưới đây hãy cùng Doshare tìm hiểu về các tính năng nổi bật và tải về mẫu template newspaper blogger miễn phí nhé.

1. Điểm nổi bật của template newspaper blogger

Thiết kế dựa theo mẫu theme newspaper giống đến 90% từ cách hiện thị đến bố cục và màu sắc hoàn toàn. Đầu trang phần header có thanh top bar nền đen gồm ngày giờ và nhiệt độ khu vực bạn đang ở cùng thanh top menu.
Template Newspaper Blogger
Template Newspaper Blogger
Dưới đó là logo và banner ads cho phép bạn gắn các quảng cáo khác nhau hoặc adsense để kiếm thêm thu nhập. Bài viết nổi bật được thể hiện 4 bài dạng lưới đẹp mắt tương thích trên các thiết bị khác nhau màn hình lớn bé.
Các danh mục bài viết được chia theo nhiều cách hiển thị khác nhau đi kèm với màu sắc nổi bật giúp phân danh mục dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh gọi ra chỉnh sửa ở mục bố cục theo các nhãn bài viết đã chọn khi đăng bài.
Bố cục template newspaper
Bố cục template newspaper
Điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến template newspaper chính là chân trang được làm nổi bật với hình ảnh ẩn dưới background tạo nên chiều sâu khi nhìn vào. Cùng với đó là các sắp xếp bố cục hiển thị nhiều nội dung ở đây trông rất chuyên nghiệp.
Chân trang template newspaper
Chân trang template newspaper
Phần bài viết đơn sẽ tích hợp nút đếm lượt xem theo thời gian thực tăng trải nghiệm cho người dùng, kết hợp thanh slider bar bên phải gồm các bài viết và thông tin mà bạn muốn hiển thị đến người dùng.
Bài viết newspaper
Bài viết newspaper
Toàn bộ code trong template newspaper blogger đã được tối ưu chuẩn SEO với điểm test google speed khá cao đạt trên 90 nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng và phát triển về sau.

2. Download template newspaper blogger

Hiện tại mình đang sử dụng mẫu template newspaper cho một số blog vệ tinh để lấy backlink khá ngon và ổn định. Ngoài ra có thể sử dụng làm blog cá nhân hoặc bất cứ dạng nào bạn thích là được, để nhận mẫu miễn phí vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ gửi qua mail cho bạn ạ.
Nếu có bất kì câu hỏi nào liên quan cần giải đáp và hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết nhé!

Post a Comment

Previous Post Next Post