Dịch Vụ Lấy Fanpage Bị Hack Nhanh Chóng, Thanh Toán Sau

Dịch vụ lấy lại fanpage được nhiều bạn quan tâm và tìm kiếm trên các công cụ khác nhau trong thời gian gần đây. Với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội thì fanpage là miếng mồi mà các kẻ xấu nhắm đến các shop, đơn vị doanh nghiệp để tấn công và chiếm quyền.
Dịch Vụ Lấy Fanpage
Dịch Vụ Lấy Fanpage
Sau đây Doshare sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ lấy lại fanpage bị hack nhanh chóng và uy tín được bên mình cung cấp và thanh toán sau khi đã lấy lại thành công

1. Dịch vụ lấy lại fanpage

Chúng tôi cung cấp đến bạn dịch vụ hỗ trợ lấy lại fanpage khi bị hack nhanh chóng hoàn thành trong 24h sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Tại Doshare có cổng chat support hỗ trợ từ facebook cho phép liên hệ hỗ trợ trực tiếp cho vấn đề của bạn dễ dàng.
Dịch vụ lấy fanpage bị hack
Dịch vụ lấy fanpage bị hack
Nếu thấy thông báo bị xóa quyền quản trị ra khỏi fanpage của mình nhưng bạn không làm điều đó thì có nghĩa bạn đã bị hack và chiếm quyền rồi. Fanpage là một trang riêng biệt được quản lí bởi tài khoản facebook cá nhân nên bạn sẽ không thể khôi phục bình thường như nick cá nhân.
Với mức chi phí giao động từ 300 – 500k tùy vào tình trạng hiện tại bên mình sẽ có báo giá cụ thể chính xác cho bạn. Và sẽ chỉ phải thanh toán sau khi fanpage đã được khôi phục về quyền của bạn, tiếp theo đó bên mình có hỗ trợ xóa các quản trị viên ẩn ra khỏi page bạn miễn phí.

2. Lí do fanpage bị hack

Dưới đây là một số nguyên nhân chính phổ biến khiến fanpage của bạn bị kẻ xấu tấn công và hack xóa bạn ra khỏi page, mời bạn vui lòng tham khảo để phòng tránh.
  • Có nhiều quản trị viên nắm quyền nhưng chưa được bảo mật các nick này
  • Fanpage bị kẻ xấu cài thanh viên ẩn vào page
  • Bị tấn công từ facebook chính đã lấy lại quyền nhưng fanpage đã bị đẩy ra
  • Kẻ xấu tấn công hack các tài khoản quản trị viên khác lúc này hãy lấy lại mật khẩu facebook bị hack
  • Lỡ ấn vào các đường link độc hại
Lí do fanpage bị hack
Lí do fanpage bị hack

3. Cần làm gì khi fanpage bị hack ?

Khi phát hiện fanpage bị tấn công thì điều bạn cần làm là phải bình tĩnh để xử lý vấn đề. Ngay lập tức đổi mật khẩu của bạn trước vì khả năng kẻ xấu đã truy cập từ facebook của bạn. Sẽ có trường hợp thêm ẩn vào trước đó và bạn không phát hiện ra.
Liên hệ ngay đến Doshare để được hướng dẫn và hỗ trợ nhanh chóng khi fanpage bị hack kẻ xấu đẩy bạn ra khỏi quản trị viên.
Trên đây mình vừa giới thiệu đến bạn dịch vụ lấy lại fanpage được cung cấp bởi Doshare, bạn sẽ chỉ phải thanh toán khi đã lấy lại quyền nên hoàn toàn yên tâm. Mọi vấn đề liên quan cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Post a Comment

Previous Post Next Post