Template Nội Thất Blogger Chuẩn SEO, Thiết Kế Đẹp Miễn Phí

Template nội thất blogger là mẫu giao diện đang được nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây và gửi yêu cầu về Doshare mong được chia sẻ. Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn mẫ template nội thất blogspot chuẩn SEO với đẩy đủ mọi tính năng của một website bán hàng chuẩn.

1. Tính năng nổi bật của template nội thất blogger

Với thiết kế đầy đủ mọi tính năng của một website bán hàng nội thất đem đến cho bạn đầy đủ những điều bạn cần. Bố cục sắp xếp gọn gàng bắt mắt với thanh menu và banner dạng slider chạy ngang ngay đầu trang.
Template nội thất blogger
Template nội thất blogger
Ngay dưới thanh menu sẽ là các phần danh mục theo phòng được chia 3 cột gồm: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp dẫn link đến các sản phẩm của danh mục này. Tiếp theo là mục sản phẩm nổi bật được gọi ra theo các nhẫn và có khung css nổi lên hẳn.
Bố cục template nội thất
Bố cục template nội thất
Các danh mục sản phẩm thể hiện ở phần trang chủ cũng được phân theo nội thất các phòng riêng biệt gồm một thanh menu dọc và các sản phẩm gồm ảnh, giá và tên.
Danh mục sản phẩm
Danh mục sản phẩm

Cùng với đó là tích hợp chức năng đặt hàng online ngay trên website tiện lợi và đơn về mail ngay lập tức khi có đơn mới. Toàn bộ cấu trúc code đã được tối ưu chuẩn SEO thân thiện với các công cụ tìm kiếm khác nhau giúp bạn dễ dàng tùy biến và lên top.

2. Download template nội thất blogger

Hiện tại mẫu giao diện nội thất blogspot được mình clone lại hoạt động mượt mà trên nền tảng blogger, nếu bạn có nhu cầu muốn trải nghiệm. Vui lòng để lại gmail mình sẽ gửi tặng bạn để tránh việc bị gg phạt spam link nhé.
Bạn đang muốn tìm một mẫu template về chủ đề nội thất cho blogger thì đây chính là điều bạn cần, để hiểu rõ hơn mời bạn xem demo dưới đây.



Post a Comment

Previous Post Next Post