Chia Sẻ Mã Code Game Đại Hiệp Chạy Đi Mới Nhất Miễn Phí

Code game đại hiệp chạy đi đang được nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây. Khi tựa game này mới ra mắt nhưng đã nhận được sự ủng hộ lớn từ các game thủ. Trong quá trình chơi hệ thống cung cấp các mã code cho phép nhận những món quà và vật phẩm để tựa game thêm hấp dẫn.
Ở bài viết này doshare sẽ chia sẻ đến bạn tất cả các mã code mới nhất còn dùng được trong tựa game đại hiệp chạy đi dành cho những bạn mới bắt đầu

1. Mã code game đại hiệp chạy đi mới nhất

Dưới đầy là danh sách các mã code mới nhất đang sử dụng được đến thời điểm hiện tại dành cho các bạn cày top sever mới nhé.
  • DHCD10K
  • DHCD50K
  • DHCD100K
  • DH888
  • DH999
Hiện tại chỉ còn sử dụng được các mã nào sẽ cung cấp cho bạn một số lượng vàng lớn nhất định và các vật phẩm cần thiết trong game.
code game đại hiệp chạy đi
code game đại hiệp chạy đi

2. Cách nhập code trong game đại hiệp chạy đi

Việc nhập code để nhận quà không quá khó khăn nhưng không phải bạn nào cũng nào rõ. Dưới đầy là các bước hướng dẫn bạn nhập code trong game dành cho người mới.
Bước 1: Đăng nhập vào game như bình thường, chọn vào hình avatar của bạn ngay phần vượt ải như hình dưới đây:
Cách nhập code game
Cách nhập code game
Bước 2: Tại đây sẽ có nút đổi dưới cùng màu cam, chọn vào hệ thống yêu cầu bạn nhập code vào đây và ấn đổi như hình dưới.
Nhập code
Nhập code
Bước 3: Sau khi ấn đổi thì bạn sẽ nhận được ngay các vật phẩm tương ứng có giá trị theo các mã đó, ví dụ như chân khí, vàng xu và các vật phẩm có giá trị trong game khác.
Nhận vật phẩm
Nhận vật phẩm
Bước 4: Sau khi nhập hết các code vào rồi thì quay lại vào mục “đại hiệp” để xem các đồ bạn vừa nhận và sử dụng một cách hợp lí nhé.

3. Các mẹo giúp bạn chơi game đua top nhanh hơn

Trong quá trình chơi game thì bánh bao là thứ quan trọng không thể thiếu mỗi khi vượt ải, bạn nên kết bạn thật nhiều và trao đổi chéo qua kênh chat thế giới với mọi người. Ngoài ra để thăng cấp nhanh hãy dùng chức năng du lịch để tăng kinh nghiệm và vật phẩm có giá trị trong game.
Khi vào trận hãy ưu tiên chọn “cầm” là hình chiếc đàn sẽ giúp bạn farm quái nhanh trong phạm vi liên tục, vì các ải đến khoảng 50 – 70% sẽ xuất hiện đám quái lớn. Khi này chỉ có chọn đàn thì mới có thể qua ải dễ dàng được.
Để mạnh hơn hãy cường hóa vũ khí tăng sức mạnh và quần áo tăng khả năng chống chịu, cùng với độ kiếp chân khi để gia tăng lực chiến.

4. Tổng kết

Trên đây doshare vừa chia sẻ đến bạn các mã code game đại hiệp chạy đi mới nhất và miễn phí cho các bạn đua top sever mới. Ngoài ra trong quá trình chơi nếu có bất kì câu hỏi liên quan nào cần hỗ trợ và giải đáp vui lòng để lại bình luận phía dưới mình sẽ phản hồi.

Post a Comment

Previous Post Next Post