Cách Chuyển Polymer Lỏng Sang Polymer Dạng Tấm Game Ark

Polymer trong game ark mobile là một nguyên liệu không thể thiếu khi chế tạo các thiết bị điện, súng và những bộ giáp làm từ polymer. Nguyên liệu này khá khó để tìm kiếm, cách mọi người thường làm là sẽ lên núi lửa farm obistan về để chế tạo với xi măng tạo thành polymer dạng tấm.
Chuyển polymer lỏng sang tấm
Chuyển polymer lỏng sang tấm
Có một cách khác dễ dàng hơn là farm chim cánh cụt ở núi băng, nhưng khi farm sẽ chỉ ra polymer dạng lỏng, để một lúc sẽ bị biến mất. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển polymer dạng lỏng này thành dạng tấm vĩnh viễn khá dễ dàng

1.Chuẩn bị

Để thực hiện được cách này thì bạn cần chuẩn bị 1 thanh kiếm hoặc rìu sắt và 1 chiếc chày gây mê hay dùng trong pvp hoặc tame dodo.
Polymer ARK
Polymer ARK


Di chuyển đến đảo phía băng tuyết, dùng kiếm xử lý các chú chim cánh cụt, nhớ là k chặt xác nhé. Sau đó đổi sang chày để farm vào xác chim cánh cụt sẽ nhận được polymer dạng lỏng.

2.Chuyển polymer dạng lỏng sang tấm

Khi đã có polymer dạng lỏng hãy về chiếc máy chế đồ fabicon cho nguyên liệu vào, chế tạo các đồ vật ít nguyên liệu như máy sưởi, tủ lạnh. Lưu ý khi đấy nhớ lấy những tấm polymer dạng miếng ra khỏi bàn nhé.
Chuyển đổi Polymer
Chuyển đổi Polymer
Khi chế đồ thì nó sẽ dùng nguyên liệu dạng lỏng nhưng khi bạn huỷ để thu lại nguyên liệu thì bạn sẽ nhận lại là polymer dạng tấm. Cứ làm đi làm lại nhiều lần bạn sẽ có thể chuyển đổi thành công.

Chế tạo đồ bằng polymer
Chế tạo đồ bằng polymer
Trên đây là hướng dẫn cách chuyển polymer dạng lỏng để không bị mất đi, mọi vấn đề cần hỗ trợ vui lòng để lại bình luận phía dưới nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post