Lấy Lại Fanpage Bị Hack Liên Hệ Support Facebook Hỗ Trợ

Lấy lại Fanpage bị hack đang là vấn đề diễn ra khá nhiều trong thời gian gần đây, khi kẻ xấu tấn công chiếm quyền một tài khoản quản trị và kích toàn bộ các quản trị viên khác ra để chiếm đoạt. 
Lấy lại fanpage bị hack
Lấy lại fanpage bị hack
Đừng quá lo lắng khi gặp trường hợp này, vì hoàn toàn bạn sẽ có thể lấy lại quyền nếu bạn là chủ fanpage đó bằng cách liên hệ trực tiếp lên facebook, hãy thực hiện cách làm dưới đây.

1. Vì sao fanpage bị hack ?

Chẳng may một sáng thức dậy nhận được thông báo bị xóa quyền quản trị khỏi fanpage của mình xây dựng bao lâu này thì sẽ khá bối rối và không biết cách xử lý. Thông thường kẻ xấu sẽ nhắm vào khung giờ 2,3 giờ sáng bạn đang ngủ để tấn công nhầm tránh việc bạn khôi phục hoặc đổi pass. 
Nếu page của bạn có từ từ 2 quản trị viên nắm full quyền trở lên thì việc kể xấu sẽ hack vào một tài khoản nào đó có bảo mật yếu nhất và từ đó chiếm quyền xóa hết mọi người ra, tiếp theo sẽ add vào BM doanh nghiệp nắm quyền để tránh bị lấy lại

2. Cách lấy lại fanpage bị hack

Nếu bạn nhận thấy thông báo bị xóa quyền và phát hiện đã bị mất fanpage rồi thì phải thật bình tĩnh, thực hiện theo cách liên hệ chat hỗ trợ facebook để có thể thực hiện lấy lại.

Bước 1: Truy cập vào trang hỗ trợ doanh nghiệp của meta kéo xuống phía dưới cùng chọn mục bắt đầu để vào hỗ trợ nhanh chóng:
Lấy lại fanpage bị hack
Lấy lại fanpage bị hack
Bước 2: Việc bạn cần là làm mọi cách để có thể liên hệ được với đội ngũ nhân viên meta nhanh, để xử lý sớm nhất tránh kẻ xấu xóa bài hoặc làm các mục đích khác. Hãy chọn các mục vô hiệu hóa để có thể liên hệ nhân viên chat, điền đầy đủ thông tin và nhập nút bắt đầu đầu để qua mess.
Liên hệ chat facebook
Liên hệ chat facebook
Bước 3: Khi có nhân viên meta hỗ trợ chat rồi hãy nếu rõ vấn đề fanpage bị hack vào lúc nào, tại đây sẽ yêu cầu bạn cung cấp các quản trị viên cũ để xác nhận kèm link fb cá nhân của những người đó.

Bước 4:
Sau khi xác nhận xử lý rồi thì bạn cần chờ đợi thôi, sẽ không có thông báo nào đâu mà fanpage sẽ tự chuyển quyền về bạn sau khi meta xác nhận đúng bạn bị hack. Tại đây hãy vào xóa hết các tài khoản không liên quan, gỡ khỏi BM nếu có và đổi lại các thông của bạn.

3. Kết luận

Phía trên đây mình vừa hướng dẫn bạn cách lấy lại fanpage bị hack nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, bình thường bạn thuê ngoài sẽ mất một mức phí khá cao và còn gặp scam khá nhiều. Nếu có vấn đề gì trong quá trình thực hiện vui lòng để lại bình luận mình sẽ hỗ trợ hoặc nếu

Post a Comment

Previous Post Next Post